Home » » สูตรลดน้ำหนัก ภายใน 8 วัน

สูตรลดน้ำหนัก ภายใน 8 วัน

ผมเชื่อว่า สาวๆ หลายๆ คนที่มีปัญหาเรื่องน้ำหนัก ไม่ว่าจะรู้สึกว่าตัวเองอ้วน หรือว่าอ้วนจริงๆ ก็ตาม คงอยากจะผอมลง และไม่กลับมาอ้วนง่ายๆ อีก การลดความอ้วน นั้น ทำได้ไม่ยาก หากแต่เรา ต้องทำความเข้าใจ เกี่ยวกับกระบวนการเผาผลาญอาหารเสียก่อน เมื่อเราเข้าใจแล้ว โอกาสที่เราจะกลับมาอ้วนอีกนั้น ก็เป็นเรื่องยากทีเดียว

วันนี้ ผมมีสูตรเด็ดๆ เกี่ยวกับการ ลดน้ำหนัก ภายในระยะเวลา 8 วัน ( ของเจ้าอื่น อาจจะ 7 วัน แต่ของผมยาวกว่าคนอื่นเค้า 1 วัน ) ด้วยการทานอาหาร ที่ถูกต้อง มีประโยชน์ และไม่อ้วน ไขมันน้อย ซึ่งการควบคุมการทานอาหารแบบนี้นั้น รับรองได้ว่า ลดน้ำหนักลงได้อย่างแน่นอน พิสูจน์มาแล้ว กับตัวผมเอง และคนใกล้ตัว เลยอยากนำ สูตรลดน้ำหนัก ดีๆ มาบอกกันครับ

สูตรลดน้ำหนัก

สูตรลดน้ำหนัก ภายในระยะเวลา 8 วัน 


ในวันแรก เริ่มต้นกับมื้อเช้าของเรา ด้วยน้ำส้ม น้ำแอปเปิ้ล หรือน้ำผลไม้ สัก 1 แก้ว หรือ 1 กล่อง จากนั้นก็ตามด้วย โยเกิร์ต สัก 1 ถ้วย ต้องเป็นโยเกิร์ตแบบ 0% fat เท่านั้นนะครับ ถึงจะดีที่สุด มื้อเช้านี้ ห้ามงดนะครับ ไม่ว่ายังไงก็ต้องทาน ไม่งั้นจะเป็นลม และเป็นจุดเริ่มต้นของการเป็นโรคกระเพาะ ต่อมาในมื้อกลางวัน ก็ทานแค่ไข่ต้ม 2 ฟองก็พอ หาซื้อได้ไม่ยากครับ ในเซเว่น หรือ ซีพี เฟรชมาร์ท ก็มีขายครับ แบบต้มเรียบร้อยแล้ว แต่สำหรับท่านที่ต้องการลด ไขมันในเลือด ด้วย ก็ทานแต่ไขขาวนะครับ ไข่แดงทิ้งไปเลย ซึ่งสามารถทานแต่ไข่ขาวได้ถึง 4 ฟองเลย ตามด้วย น้ำผลไม้ อีกสัก 1 กล่อง หรือ 1 แก้ว ปิดท้ายด้วยมื้อเย็น ด้วย สลัดผัก ต้องเป็นสลัดผักแท้ๆ นะครับ ไม่มีไข่นกกระทา หรือโปรตีนใดๆ ขนมปังกรอบก็ไม่ควรทาน ควรเป็นผัก ข้าวโพด ถั่วแดง หอมหัวใหญ่ และผักสีต่างๆ จะมีประโยชน์กับร่างกายมากทีเดียว

วันต่อมา จัดมื้อเช้า ด้วยน้ำส้ม หรือ น้ำแอปเปิ้ล หรือน้ำผลไม้อย่างอื่น ตามแต่สะดวก 1 แก้ว อีกเช่นเคย หรืออาจจะเปลี่ยนเป็น กาแฟ สัก 1 แก้ว ก็ได้ แต่กาแฟ ต้องเป็นกาแฟดำ เพียวๆ เลยนะครับ คือไม่ใส่น้ำตาล ไม่ใส่ครีม เลย จากนั้นในมื้อกลางวัน ก็เป็นไข่ต้มอีกเหมือนเดิม  ปิดท้ายมื้อเย็น กับโยเกิร์ต 1 ถ้วย แบบ FAT 0% ยี่ห้อไหน แบรนด์ใดก็ได้ แล้วก็นอนให้เร็ว อย่านอนดึกนะครับ เพราะคุณจะหิวมากๆ เลยในตอนดึก

วันที่สาม เริ่มต้นกับมื้อเช้า ด้วยโยเกิร์ต 1 ถ้วย แบบไขมัน 0%  หรือจะเป็น กาแฟดำ ไม่ใส่ครีม ไม่ใส่น้ำตาล ก็ได้ อย่างใดอย่างหนึ่ง จากนั้นในมื้อกลางวัน ก็ทานเกาเหลาลูกชิ้นหมู สัก 1 ชามพอ งดข้าวเปล่านะครับ คือทานเกาเหลาเพียวๆ เปลี่ยนบรรยกาศบ้างเล็กน้อย สำหรับมื้อเย็น ก็เป็น สับปะรด 1 ชิ้น ก็เพียงพอครับ ไม่ใช่ 1 ลูกนะครับ แล้วก็รีบนอนแต่หัวค่ำ

วันที่สี่ เลือกทาน ขนมปัง 1 แผ่น จะธรรมดา หรือโฮลวีท ก็ได้ แล้วแต่เลยครับ ทานคู่กับ น้ำส้ม หรือน้ำแอปเปิ้ล หรือน้ำผลไม้อย่างอื่น หรือ กาแฟดำ ไม่ใส่ครีม ไม่ใส่น้ำตาล เลือกเอาตามแต่สะดวกเลยครับ เป็นเมนูสำหรับมื้อเช้า ต่อมาในมื้อกลางวัน ทานสลัดผัก และไก่ย่าง 1 ชิ้น งดทานหนังนะครับ ลอกหนังไก่ทิ้งไปเลย ในส่วนของมื้อเย็น ก็ทานเพียงแค่ โยเกิร์ต 1 ถ้วยพอ

วันที่ห้า ผ่านมาครึ่งทางแล้วนะครับ อดทนไว้ครับ ทานน้ำผลไม้ หรือกาแฟดำ งดครีม และน้ำตาล เลือกเอาอย่างใดอย่างหนึ่ง ทานเป็นมื้อเช้า ในมื้อกลางวัน ผ่อนคลายเล็กน้อย ด้วยส้มตำ 1 จาน และไก่ย่าง 1 ชิ้น เหมือนเดิม งดทานหนังนะครับ ปิดท้ายด้วย สลัดผัก สำหรับมื้อเย็น เป็นอันจบวันที่ห้าครับ
วันที่หก เริ่มต้นมื้อเช้าด้วย กาแฟดำ ไม่ครีม ไม่น้ำตาล หรือ น้ำผลไม้ ชนิดใด รสใดก็ได้ แล้วแต่สะดวก สำหรับมื้อกลางวัน ได้ผ่อนคลาย แก้เบื่ออาหารสักหน่อยด้วย ปลานึ่ง หรือปลาเผา ส่วนในมื้อเย็น ก็ทาน นมสด 1 แก้ว แล้วก็รีบนอนครับ

วันที่เจ็ด เมนูมื้อเช้าจะเป็น ข้าวสวย 1 ทัพพี ข้าวขาว หรือถ้าอยากให้ได้ผลมากที่สุด ก็เป็นข้าวกล้อง 1 ทัพพี ทานกับ หมูย่าง 1 ชิ้น หรือ ไข่ต้ม 1 ลูกเลือกเอาอย่างใดอย่างหนึ่ง สำหรับหมูย่าง ควรเป็นหมูไม่ติดมัน และย่างจนแห้ง ส่วนไข่ต้มทานได้มากกว่า 1 ใบ หากเลือกทานแต่ไข่ขาวอย่างเดียว สำหรับมื้อกลางวัน ก็จะเป็น เกาเหลาลูกชิ้นหมู 1 ชามกำลังดี ในมื้อเย็นให้ทาน สับปะรด 1 ชิ้นพอครับ

วันสุดท้าย ทานอะไรก็ได้ทั้งวัน เลือกทานได้ตามสบาย เพราะมาถึงวันนี้ น้ำหนักคุณจะลดลงไปแล้วอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการ ลดน้ำหนัก และส่งเสริมสุขภาพ รวมทั้งปรับปรุง พฤติกรรมการกิน ของตัวเองแล้วล่ะก็ ควรย้อนกลับไปทำเหมือน วันที่ 1 อีก วนเวียนไปแบบนี้ จะช่วยทำให้คุณ ลดน้ำหนักลงได้พอดีตัว ไม่ผอม ไม่ขาดสารอาหาร และมีพฤติกรรมการกินที่พอดี และไม่ต้องกังวลเรื่องที่จะกลับมาอ้วนอีก เพราะคุณเคยชินกับการทานน้อยแบบนี้แล้ว รวมทั้งระบบการย่อย และการเผาผลาญพลังงานของร่างกาย ก็จะปรับตัวให้เคยชินกับ พฤติกรรมการกินแบบนี้ด้วย

เป็นยังไงบ้างครับ สำหรับ สูตรลดน้ำหนัก ที่ผมเอามานำเสนอกัน ยังมีอีกหลายสูตรนะครับ ซึ่งแต่ละสูตร ก็จะมีเมนูอาหารคุณภาพ ที่แตกต่างกันออกไป แล้วผมจะนำมาอัพเดทให้ได้เลือกนำไปใช้กัน ซึ่งไม่ว่าจะสูตรไหนก็ตาม การปฏิบัติตามสูตร ย่อมเห็นผลที่ชัดเจนกว่า การทำตามสูตรแค่ครึ่งๆ กลางๆ

Share this article :