Home » » วิธีลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว แบบได้ผลจริง ไม่ต้องใช้ยาหรือหาหมอ

วิธีลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว แบบได้ผลจริง ไม่ต้องใช้ยาหรือหาหมอ

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่ง ที่ต้องการ ลดน้ำหนัก ของคุณลงอย่างเร็ว และตระเวนหาวิธีต่างๆ ในเวบไซต์ไปทั่ว หรือตระเวนไปหาหมอ ตามคลีนิก ลดความอ้วน ต่างๆ เสียเงินไปก็มาก ลองกินยา กินอะไรที่โฆษณามาก็มาก ลดได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ไม่ต้องกังวลไปครับ วันนี้ผมมีทางเลือกที่ดีที่สุดมาให้ กับ วิธีลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องพึ่งยา ไม่ต้องหาหมอ ไม่เสี่ยงต่อผลข้างเคียง หรืออะไรก็ตามที่มาทำให้เสียสุขภาพไป ไม่ใช่เคล็ดลับอะไรที่ยาก แต่เป็นความใส่ใจ ในรายละเอียดในชีวิตประจำวันของเรา อย่าเพิ่งเบื่อครับ ไม่ใช่แค่เรื่องกินเท่านั้นนะครับ ที่ต้องควบคุม แต่มันรวมไปถึงทุกๆ อย่าง เรามาดูกันครับว่ามีอะไรบ้าง

การลดน้ำหนัก ตามแบบนิยมในปัจจุบัน

สำหรับการลดน้ำหนัก ตามแบบนิยมที่ในต่างประเทศ กำลังฮิตกันอยู่ในขณะนี้  มีจุดประสงค์ก็เพื่อต้องการที่จะลดน้ำหนัก อย่างรวดเร็วแบบข้ามคืน เป็นวิธีที่ควรใช้ในระยะสั้นเท่านั้น แก้ปัญหาน้ำหนักขึ้นแบบฉับพลัน เพราะวิธีนี้ หากคุณทำเกิน 2-3 วัน จะกลายเป็นการหันมาทำร้ายร่างกายคุณไปเสียเอง โดยเฉพาะระบบการย่อยอาหาร ดังนั้น ใช้ระยะเวลาแค่ 1-2 วัน ต่อครั้งเท่านั้นก็พอ ทำสั้นๆ แต่บ่อยๆ เดือนละ 2 รอบ ก็โอเคอยู่ครับ การลดน้ำหนัก ด้วยวิธีตามแบบนิยมนี้ ก็มีอยู่ 3 วิธีง่ายๆ ได้แก่

วิธีลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว

1. การดื่มน้ำ เพื่อช่วยรีดน้ำหนัก วิธีนี้คือการดื่มน้ำให้ได้ 8 แก้วใหญ่ๆ ใน 1 วัน ซึ่งต้องเป็นน้ำเย็นล้วนๆ เท่านั้นนะครับ ซึ่งเทคนิคของการดื่มน้ำนี้ก็คือ

- ดื่มน้ำ 1 แก้วใหญ่ ก่อนมื้ออาหาร 3 มื้อ และ ดื่มอีก 1 แก้วใหญ่ ก่อนที่จะทานของว่าง ซึ่งวิธีการนี้ จะช่วยทำให้คุณ ทานอาหารได้น้อยลง อิ่มไวขึ้น ไม่ต้องพึ่งยา อะไรเลย เห็นมั้ยครับ

- อย่าเติมน้ำตาล หรือน้ำหวานใดๆ ลงไปในน้ำที่คุณดื่มนะครับ ต้องเป็นน้ำบริสุทธิ์ เพียวๆ เท่านั้น แล้วน้ำก็ต้องเย็นด้วย

- อย่าดื่มน้ำ แทนการทานอาหาร คืออย่าดื่มน้ำจนอิ่ม แล้วไม่ทานอาหารในแต่ละมื้อเลย 

- ทานผลไม้ให้เยอะๆ หรือจะทานวิตามินเม็ด สำเร็จรูป ก็ได้ เพื่อชดเชยวิตามิน ที่ร่างกายต้องสูญเสีย ไปจากการที่ต้องปัสสาวะบ่อยขึ้น ร่างกายจะได้ไม่ขาดวิตามิน

2. ทานแต่น้ำผลไม้อย่างเดียว แทนการทานอาหาร วิธีนี้เป็นแบบที่ดารา Holywood นิยมใช้กัน ส่วนใหญ่ทำกันถึง 3 วันเต็มๆ ด้วยการดื่มแต่น้ำผลไม้ เพื่อช่วยในเรื่องของการดีท็อกซ์ ซึ่งบางคนก็นิยมดื่มแต่น้ำผลไม้ล้วนๆ แทนการทานอาหารถึง 3 วัน หรือบางคนก็ทานอาหารแค่มื้อเช้า หรือ มื้อกลางวัน เพียงมื้อเดียว แล้วก็ดื่มแต่น้ำผลไม้ ซึ่งน้ำผลไม้นี้ จะช่วยเข้าไปขับของเสีย ที่ตกค้างอยู่ในระบบย่อยอาหาร และระบบขับถ่ายของเราออกมา แถมยังมีวิตามินช่วยเสริมให้ร่างกายอีกด้วย

ต้มกะหล่ำ ลดความอ้วน

3. การทานแต่ต้มผักกะหล่ำ เท่านั้น วิธีนี้ สามารถช่วยลดน้ำหนัก ให้กับคุณได้ถึง 5 กิโลกรัม ภายใน 1 สัปดาห์เลยทีเดียว เนื่องจากคุณทานแต่ต้มจืดผักกะหล่ำปลี ทุกๆ มื้ออาหาร กับน้ำเปล่า ช่วยลดไขมัน และมีกากใยสูง ช่วยในเรื่องการขับถ่าย ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ควรทานผลไม้ เพื่อเสริมวิตามินให้ร่างกายของคุณด้วย วิธีการนี้ ไม่ควรทำนานเกิน 7 วัน เพราะนอกจากจะทำให้คุณเบื่อผักกะหล่ำปลีแล้ว ยังทำให้ร่างกายขาดสารอาหารอย่างอื่นที่จำเป็นด้วย

ทั้ง 3 วิธีการนี้ เป็นที่นิยมในต่างประเทศ และมีจุดเด่นตรงที่ เป็น วิธีลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว โดยไม่ทำร้ายสุขภาพ ไม่ต้องกินยาใดๆ เสริม ปลอดภัย และได้ผลจริง หากสังเกตให้ดี จะเห็นได้ว่า ใน 3 วิธีที่กล่าวมา จะมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน และขาดไม่ได้ก็คือ การทานวิตามิน จากผลไม้ หรือแบบเม็ด เข้าไปในร่างกายด้วย เพื่อไม่ให้ร่างกายของเรา ขาดวิตามินไป ซึ่งจะทำให้เราอ่อนแอ และเสี่ยงต่อการเป็นโรคใดๆ ได้

Share this article :